Chat ngay

Điều khoản sử dụng

Thông tin đặt vé và thanh toán vé máy bay, cũng như các dịch vụ khác được đăng tải trên website www.abtrip.vn


TỔNG QUAN ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
ABTRIP là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không nội địa và quốc tế mở bán tại Việt Nam như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, AirAsia, Korean Air, EVA Air, Tiger Air, Cebu Pacific, Singapore Airlines, China Airlines, China Southern Airlines, Qantas, Qatar Airways, American Airlines, United Airlines, Thai Airways, Air France, Emirates…

Quý khách có thể liên hệ tới ABTRIP bằng điện thoại hoặc đến tại phòng vé đại diện ở Hà Nội để được hỗ trợ. Đại lý vé máy bay giá rẻ ABTRIP làm việc từ 08:00 đến 22:00 các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ, Tết.

Giá vé máy bay mà Quý khách cần thanh toán gồm: giá vé chuyến bay, các phụ phí khác được quy định bởi các hãng hàng không và phí dịch vụ ABTRIP (tức phí xuất vé). Tổng chi phí (Giá vé + Phí xuất vé) sẽ được ABTRIP thông báo cho khách hàng trước khi thanh toán.

I. ĐIỀU KIỆN CHUNG
Chấp nhận Điều khoản sử dụng ABTRIP là điều kiện cần thiết để khách hàng sử dụng các dịch vụ của ABTRIP. Điều khoản sử dụng ABTRIP được đăng tải tại http://ABTRIP.com/dieu-khoan-su-dung. Quý khách cần tuân theo các điều khoản này khi bắt đầu sử dụng trang web ABTRIP.

ĐẶT CHỖ: Là việc Quý khách truy cập vào website ABTRIP để đặt mua vé máy bay, tour du lịch theo các tiêu chí (ví dụ: khởi hành, điểm đến, ngày giờ) do Quý khách lựa chọn.

MUA NHANH: Là việc Quý khách thông qua trang web của ABTRIP để mua vé với các hãng hàng không và thực hiện thanh toán ngay.

(*) Lưu ý:

Các hãng hàng không giá rẻ không nhất thiết phải tuân theo các quy định về vận chuyển của IATA. Quy định này phụ thuộc vào từng hãng hàng không giá rẻ và được cập nhật tới Quý khách tại website ABTRIP.

Để thực hiện ĐẶT CHỖ và MUA NHANH vé máy bay và các dịch vụ, Quý khách cần có địa chỉ thư điện tử và số điện thoại đang hoạt động. Các giao dịch của ABTRIP với Quý khách sẽ được thực hiện thông qua thư điện tử và số điện thoại đã đăng ký với ABTRIP.

Qúy khách đồng ý để ABTRIP sử dụng các thông tin cá nhân được cung cấp trong phạm vi cho phép để ABTRIP thực hiện việc ĐẶT CHỖ và MUA NHANH.

Tên thương mại, thiết kế và thương hiệu ABTRIP được đăng tải tại www.ABTRIP.com được pháp luật bảo vệ. Quý khách không được thực hiện các hành động vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của tên thương mại, tên và thiết kế thương hiệu trên trang web ABTRIP.

(*) QUYỀN MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

Quý khách hoặc người có tên trên vé máy bay cần có đầy đủ giấy tờ hợp lệ phục vụ cho việc di chuyển bằng đường hàng không (Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, visa…) ngay tại thời điểm ĐẶT CHỖ và MUA NHANH.

Quý khách hoặc người có tên trên vé máy bay tự chịu trách nhiệm nếu không có visa nhập cảnh, quá cảnh theo quy định. Quý khách hoặc người có tên trên vé máy bay chịu trách nhiệm tìm hiểu thông tin visa trước khi thực hiện việc ĐẶT CHỖ và MUA NHANH.

ABTRIP không chịu trách nhiệm trong trường hợp ĐẶT CHỖ và MUA NHANH không thể thực hiện bởi các lý do kỹ thuật (như lỗi hệ thống GDS và hàng không giá rẻ) và các trường hợp bất khả kháng khác.

Các hãng hàng không có trách nhiệm thực hiện các dịch vụ vận chuyển hàng không. ABTRIP không chịu trách nhiệm trong các trường hợp cụ thể dưới đây:
  • ABTRIP không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ, thay đổi, hủy bỏ hoặc sự cố nào về chuyến bay;
  • Chất lượng dịch vụ hàng không và các dịch vụ liên quan (như thất lạc hành lý);
  • Thông tin khuyến mại bị sai lệch do hãng hàng không cung cấp;
  • Khách hàng mua vé nhưng không đến trong thời gian làm thủ tục để lên máy bay;
  • Khách hàng mua vé nhưng không sử dụng vé, không thực hiện hành trình theo vé đã mua;
  • Khách hàng mua vé nhưng không sử dụng toàn bộ hành trình (ví dụ: đi một chiều đối với vé khứ hồi);
  • Khách hàng bị từ chối chuyên chở do không có đầy đủ giấy tờ cá nhân theo quy định (không có visa, không có hộ chiếu, chứng minh nhân dân, các giấy tờ khi du lịch với trẻ vị thành niên);
  • Tất cả khiếu nại liên quan đến việc thực hiện hợp đồng chuyên chở, người khách hàng làm việc trực tiếp với các hãng hàng không và việc khiếu nại cần phù hợp với quy định của hãng hàng không đó.
  • ABTRIP không chịu trách nhiệm về sự lựa chọn chuyến bay của Quý khách, người có tên trên vé máy bay
  • ABTRIP không chịu trách nhiệm đối với Quý khách về các thiệt hại, sự cố khi đặt tour du lịch.
Cụ thể:
  • Quý khách cung cấp thông tin đặt tour không chính xác.
  • Quý khách không tuân thủ pháp luật, nội quy, quy định của Việt Nam Booking và điểm đến khi tham gia chương trình tour.
  • Quý khách tự ý tách đoàn khi đang tham gia chương trình tour.
  • Lỗi được xác định do bên thứ ba hoặc trường hợp bất khả kháng gây ra.
  • ABTRIP không chịu trách nhiệm bồi thường cho Quý khách nếu nguyên nhân được xác định do các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, tấn công khủng bố, đình công, tuyết lở, hacker tấn công mạng lưới Internet…) hoặc lỗi của hãng hàng không, khách sạn…
Trong mọi trường hợp, mức bồi thường tối đa ABTRIP bồi thường cho khách hàng bằng mức phí dịch vụ khách hàng trả cho ABTRIP.
II. ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY VÀ CÁC DỊCH VỤ KHÁC
Đặt chỗ:
Quý khách thực hiện việc ĐẶT CHỖ thông qua webiste ABTRIP hoặc gặp mặt trao đổi trực tiếp tại các văn phòng hoặc liên hệ qua điện thoại.
Quý khách đồng ý các Điều khoản sử dụng ABTRIP khi thực hiện việc ĐẶT CHỖ với ABTRIP.com
Để thực hiện việc ĐẶT CHỖ, Quý khách được yêu cầu cung cấp dữ liệu cho ABTRIP:
  • Thông tin cá nhân của Quý khách, đặc biệt là tên họ, địa chỉ mail và số điện thoại. Trường hợp Quý khách mua vé cho người khác thì cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của người trực tiếp sử dụng vé;
  • Yêu cầu về các dịch vụ bổ sung (nếu Quý khách yêu cầu);
  • Thông tin cần thiết để xuất hóa đơn thuế VAT;
  • Hình thức thanh toán;
ĐẶT CHỖ có thể sẽ không thực hiện được nếu Quý khách bỏ qua các mục trên.
Để thực hiện việc ĐẶT CHỖ, Quý khách cần cung cấp số một số thông tin liên quan tới việc lựa chọn vé máy bay như:
  • Hành trình khứ hồi/ một chiều;
  • Khởi hành và nơi đến;
  • Ngày khởi hành, ngày về;
  • Số lượng người lớn, trẻ em và em bé;
Khi bắt đầu ĐẶT CHỖ, Quý khách cần kiểm tra sự chính xác của các dữ liệu đã cung cấp. Khi quyết định ĐẶT CHỖ, Quý khách cần chú ý các thông tin liên quan tới Giá vé, Phí dịch vụ, điều khoản, điều kiện sử dụng vé máy bay và Điều khoản sử dụng ABTRIP.
Giá vé mà Quý khách nhận được từ website do ABTRIP xây dựng, ABTRIP không đảm bảo Giá vé cố định. Tại thời điểm xuất vé, Giá vé sẽ được đảm bảo.
Thời hạn xuất vé các ĐẶT CHỖ cần tuân theo thời hạn được quy định bởi hãng hàng không, Quý khách cần tuân theo thời hạn này.
Sau khi đã nhận được xác nhận ĐẶT CHỖ, xác nhận ABTRIP đã nhận được thanh toán nếu giá vé hoặc thời hạn xuất vé thay đổi ABTRIP sẽ thông báo lại ngay lập tức cho Quý khách. Đối trường hợp này, Quý khách có quyền: Chấp nhận trả tiền chênh lệch ĐẶT CHỖ, thực hiện thanh toán và xuất vé hoặc hủy ĐẶT CHỖ. Nếu quyết định hủy ĐẶT CHỖ, Quý khách sẽ nhận lại toàn bộ số tiền đã trả cho ABTRIP.
ĐẶT CHỖ sẽ được ABTRIP xác nhận bằng cách gửi mail, SMS nội dung gồm Mã đặt chỗ và toàn bộ các thông tin liên quan tới chuyến bay như hành trình, tổng chi phí, hình thức thanh toán… Mã ĐẶT CHỖ mà ABTRIP gửi tới Quý khách không phải là vé máy bay, không có giá trị để thực hiện chuyến bay.
Quý khách sẽ nhận được vé máy bay điện tử sau khi đã thực hiện việc thanh toán. Bất kể sự chậm trễ hoặc cung cấp thiếu thông tin cũng có thể dẫn tới tình trạng việc ĐẶT CHỖ không thực hiện được.
Thanh toán:
Quý khách có thể thanh toán bằng một trong các hình thức được chỉ ra trong xác nhận ĐẶT CHỖ (tiền mặt hoặc chuyển khoản. Phương thức thanh toán cho các ĐẶT CHỖ khác nhau có thể khác nhau.
Trước khi ABTRIP hoàn thành xuất vé, nếu Giá vé máy bay có thay đổi, ABTRIP sẽ thông báo ngay cho Quý khách bằng email hoặc điện thoại. Khi nhận được thông báo thay đổi giá vé, Quý khách có quyền: Trả thêm tiền chênh lệch hoặc hủy ĐẶT CHỖ. Chi tiết thông tin thanh toán khách hàng có thể tham khảo tại: http://ABTRIP.com/huong-dan-thanh-toan
Hủy đặt chỗ:
Quý khách có thể hủy bỏ ĐẶT CHỖ trong thời hạn mua vé, trước khi xuất vé bằng cách liên lạc với ABTRIP trong giờ làm việc.
Hãng hàng không có thể hủy ĐẶT CHỖ trong thời hạn mua vé, trước khi xuất vé vì một vài lý do từ phía Hãng hoặc các trường hợp bất khả kháng. Nếu xảy ra trường hợp này, ABTRIP sẽ thông báo ngay đến Quý khách.

III. MUA NHANH VÉ MÁY BAY
MUA NHANH: Là việc Quý khách thông qua website ABTRIP để mua vé và thực hiện việc thanh toán, nhận vé ngay tại thời điểm mua vé.
Đối với lựa chọn này, Quý khách có thể thực hiện việc trả tiền và xuất vé ngay mà không cần phải qua bước ĐẶT CHỖ và hẹn trả tiền sau.
Để thực hiện việc MUA NHANH, Quý khách cần cung cấp các thông tin:
  • Thông tin cá nhân: Họ, tên, email, số điện thoại và người có tên trên vé;
  • Thông tin yêu cầu về dịch vụ cộng thêm (nếu có lựa chọn dịch vụ cộng thêm);
  • Các thông tin để xuất hóa đơn VAT;
  • Phương thức thanh toán;
  • Một số thông tin liên quan tới việc lựa chọn vé máy bay như: Nơi khởi hành và nơi đến, Ngày khởi hành, ngày về; Số lượng người lớn, trẻ em, em bé.
Nếu Quý khách không hoàn thành việc cung cấp đầy đủ các thông tin kể trên MUA NHANH có thể sẽ không thực hiện được. Khi bắt đầu việc MUA NHANH, Quý khách cần kiểm tra và đảm bảo sự chính xác của các dữ liệu đã cung cấp.
ABTRIP sẽ xác nhận việc MUA NHANH của Quý khách bằng cách gửi vé máy bay điện tử tới địa chỉ mail của Quý khách. Cụ thể, vé máy bay điện tử gồm các thông tin: Số vé, giá vé, hành trình, các thông tin liên quan khác

IV. HỦY VÉ MÁY BAY
Các hãng hàng không có thể hủy vé máy bay sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ Hãng hoặc vì một số lý do bất khả kháng. Trường hợp nhận được thông tin về việc hủy vé và giải pháp đề nghị của Hãng, ABTRIP sẽ thông báo ngay cho Quý khách.
Trong trường hợp hãng hàng không có các điều kiện về việc hủy vé trong bảng giá thì Quý khách có quyền hủy vé theo đúng các điều kiện đó (trường hợp Quý khách kết thúc hợp đồng vận chuyển).
Trong trường hợp hủy vé, các khoản phí dịch vụ mà Quý khách đã trả cho ABTRIP sẽ không được trả lại. Quý khách liên hệ tới ABTRIP bằng điện thoại hoặc email để thực hiện việc hủy vé.

VI. ĐỔI VÉ MÁY BAY
Các hãng hàng không có thể thay đổi các thông tin vé máy bay (ví dụ: giờ khởi hành) sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ hãng hàng không hoặc một số lý do bất khả kháng. Trong trường hợp nhận được thông tin về việc thay đổi cũng như giải pháp đề nghị của các hãng hàng không, ABTRIP sẽ thông báo ngay đến Quý khách.
Trong một số trường hợp, nếu hãng hàng không cho phép đổi tên hành khách thì ABTRIP sẽ thực hiện việc đổi tên theo yêu cầu của Quý khách. Quý khách đồng ý trả phí dịch vụ thực hiện việc đổi tên hành khách cho ABTRIP.

VII. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN
ABTRIP là đơn vị quản l‎ý các dữ liệu cá nhân của Quý khách. ABTRIP cam kết sử dụng thông tin cho:
Việc thực hiện ĐẶT CHỖ và MUA NHANH, ký kết hợp đồng vận chuyển và các dịch vụ du lịch khác theo hợp đồng dịch vụ;
Cung cấp dịch vụ điện tử;
Đảm bảo liên lạc giữa Quý khách và ABTRIP;

VIII. KHIẾU NẠI
Quý khách có quyền khiếu nại về các dịch vụ được cung cấp bởi ABTRIP.
Nội dung khiếu nại cần có:
Lý do khiếu nại;
  • Thông tin Quý khách, gồm cả thông tin liên lạc và bản khiếu nại có chữ ký;
  • ABTRIP sẽ tiến hành xác minh và trả lời khiếu nại trong vòng 30 ngày (kể từ ngày nhận được khiếu nại).

IX. ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI
Bản tin ABTRIP là dịch vụ cung cấp cho Quý khách những thông tin thương mại thông qua thư điện tử. Bản tin được gửi đến Quý khách theo yêu cầu và khi Quý khách đồng ý. Để nhận bản tin, Quý khách cần gửi yêu cầu và cung cấp địa chỉ thư điện tử và đồng ‎ý tiếp nhận bản tin.